วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บริการโปรโมทเว็บไซต์ด้วยการทำ SEO

บริการ โปรโมทเว็บไซต์ ด้วยการ ทำ SEO สำหรับร้านค้า, ธุรกิจ SME, บริษัท ที่ต้องการทำการตลาดให้กับสินค้า เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้า เพื่อเพิ่มยอดขาย ในธุกรกิจของท่านโดยผ่าน Search Engine ชื่อดังอย่าง Google Yahoo และ MSN สุดยอดเครื่องมือค้นหาข้อมูลออนไลน์บนอินเตอร์เนต และปัจุบันนี้พูดได้เลยว่าจะหาข้อมูลอะไรสักอย่างบนอินเตอร์เนต เราคงต้องนึกถึง Search Engine อย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นความสำคัญในการ โปรโมทเว็บ เพื่อการจัดอันดับที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาข้อมูลของท่าน โดยเป้าหมายหลักของการ ทำ seo ของเราก็คือ ติดอันดับเร็ว ติดอันดับต้นๆ Top 10
บริการหลังการขายของเรา

- ฟรีบริการ ดูแลรักษาอันดับ เว็บไซต์ เป็นระยะเวลาฟรี 1 ปี
- ยินดีให้คำปรึกษาหากลูกค้าของเรามีข้อสงสัยเกี่ยวกับเว็บของท่าน
ข้อดีของการโปรโมทเว็บให้มีอันดับสูง


การที่ เว็บไซต์ แต่ละ เว็บ ได้ถูกจัดอยู่ในตำแหน่งผลของการค้นหาที่ดีหรือสูงนั้น คือสามารถที่จะติดอันดับไม่เกิน 10 หรือไม่เกิน 20 โดยการ โปรโมทเว็บ ด้วย seo ย่อมส่งผลที่ดีต่อการเจาะกลุ่มเป้าหมายของเราแน่ๆ นั่นหมายความว่า เรากำลังที่จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว (งานเข้า !) อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับ Brand สินค้าของเราด้วย และรวมไปถึงการเพิ่มจำนวนอัตราการเข้าชม เว็บไซต์ ของเราด้วย (Drive Traffic) ส่งผลที่ดีต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของ เว็บไซต์ เราอีกต่างหาก (PageRanK) แล้วยังส่งผลถึงการ โปรโมทเว็บ ไปในตัว
Search Engine Optimization (SEO)

SEO: search engine optimization หรือ การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา เป็นการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหาของ Search Engine ในลักษณะธรรมชาติ (Organic) ซึ่งผ่านทางเป้าหมายของคำค้นหาที่ต้องการ และเป็นส่วนหนึ่งของ การทำการตลาดผ่านระบบค้นหา Search Engine Marketing (SEM) หรือเรียกสั้นๆกันง่ายๆไปเลยว่าการ โปรโมทเว็บ โดยวิธีการ ทำseo นั่นเอง _*_